Trái cây vừa có công dụng giải độc mát gan, tiêu hóa tốt; công dụng làm đẹp cũng rất tốt. Vào ngày hè nóng nực, bạn nên tăng cường bổ sung cho mình thật nhiều loại hoa quả
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Tập đoàn ECOMAMA tiền thân là Công ty TNHH TK Việt Nam được thành lập vào năm 2009. Nhằm đáp ứng cho sự phát triển, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn Ecomama với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ với các sản phẩm gia dụng công nghệ cao.
Ecomama nhận chuyển giao công nghệ từ các nhà khoa học Đức, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, an toàn với người sử dụng. Đặt trụ sở chính tại Hà Nội với hơn 2.000 nhân sự trong và ngoài nước, Ecomama đang từng ngày mở rộng chủng loại sản phẩm, hệ thống điểm bán, trung tâm bảo hành khắp Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu khu vực và quan điểm bền vững “Sản phẩm xuất sắc cho người tiêu dùng”, Ecomama đã đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản xuất nhằm tạo ra các giá trị mới trong xã hội.
Đến nay, với những sáng chế và giải pháp hữu ích đã gây được tiếng vang, Ecomama từng bước hoàn thiện mình để trở thành thương hiệu yêu thích trong mỗi gia đình Việt Nam.
Từ một doanh nghiệp nhỏ, nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV Tập đoàn; sự kề vai sát cánh của quý khách hàng, quý đối tác; cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng của Ban lãnh đạo, Tập đoàn Ecomama đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh trong việc đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và khả năng chi tiêu. Tiêu chí “Tiên phong công nghệ, đón đầu xu hướng” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh. Chúng tôi không chỉ mong muốn là thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam mà còn hướng đến thị trường các nước Đông Nam Á và đang trên đường hoàn thành những thủ tục cuối cùng để xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Mexico...
Tập đoàn Ecomama tự hào được các đối tác đánh giá là Tập đoàn tư nhân có tốc độ phát triển nhanh, tiềm năng lớn mạnh trong thời gian ngắn, có chiến lược phát triển bền vững cùng tiềm lực hội nhập quốc tế. Trên nền tảng những thành tích đã đạt được; bằng sự đoàn kết, nỗ lực của toàn bộ CBCNV; niềm tự hào thương hiệu Việt và khát vọng vươn xa, Tập đoàn Ecomama đặt mục tiêu trở thành thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2025, mở rộng thị trường xuất khẩu và khẳng định tên tuổi trên bản đồ gia dụng thế giới.
ECOMAMA chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng gia đình với nhiều mẫu mã đa dạng với chất lượng tuyệt vời.
ECOMAMA luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Đồ Gia dụng tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước chúng tôi cam kết.
TẦM NHÌN & SỨ MỆNH
- Trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đồ gia dụng, luôn luôn đề cao an toàn sức khỏe cho người sử dụng và hướng tới đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng trong khu vực. Hướng tới là một thương hiệu toàn cầu.
- Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý.
MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC:
1. Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;
2. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; Ecommama phải luôn dẫn đầu ngành điện máy- nội thất trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;
3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với Ecomama; xây dựng Ecomama thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ rất uy tín, chuyên nghiệp do khách hàng lựa chọn.
4. Phát triển Ecomama thành một trong những hệ thống điện máy - nội thất hàng đầu Việt Nam về: quản lý tốt, môi trường làm việc tốt, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo và rất linh hoạt khi môi trường kinh doanh thay đổi.
CAM KẾT
Cam kết với đối tác:
- Trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước trên cơ sở "Hợp tác, phát triển bền vững" hợp tác toàn diện lâu dài nhằm kịp thời đưa những sản phẩm mới và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng.
Cam kết với khách hàng :
- Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Ecomama cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
- Giá cả sản phẩm luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
- Lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
- Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Ecomama đối với thế giới bên ngoài.
NHỮNG MỤC TIÊU TƯƠNG LAI
Không ngừng vươn xa, Ecomama sẽ mở rộng Hệ thống siêu thị điện máy - nội thất tới các Tỉnh thành trong cả nước với tiêu chí phát triển, hiệu quả, bền vững. Sự gia tăng mạnh mẽ cả về nguồn vốn, mô hình và mạng lưới hoạt động cũng như chất lượng nguồn nhân lực không chỉ thể hiện những khởi sắc mà còn là dấu ấn quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Ecomama.
Đón đầu và phát huy lợi thế từ mọi cơ hội, Ecomama không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng Online, Call Center, Dịch vụ bảo hành, Bán hàng trả góp lãi suất 0% ... Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, Ecomama cũng đã hoàn thiện những quy trình quản trị, quy trình điều hành, quản lý rủi ro, không ngừng nghiên cứu, học hỏi từ những mô hình Đồ gia dụng thành công trên thế giới để áp dụng một cách sáng tạo, khoa học vào kinh doanh của Ecomama, đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững cả trong hiện tại lẫn những chặng đường về sau.
Thông tin Liên hệ:
Công ty cổ phần tập đoàn Ecomama
Địa chỉ: C12 Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0916223416