Chính sách bán hàng

Chúng tôi xây dựng song song với các hoạt động bán hàng trực tiếp và trực tuyến. 

I. Ecomama cam kết chính sách bán hàng và chất lượng hàng hóa

1. Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.

2. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.

3. Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn). Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng sử dụng sản phẩm để thi công còn dư thừa - đảm bảo hàng còn nguyên đai, nguyên kiện Ecomama hỗ trợ vận chuyển nhận lại hàng hóa và hoàn tiền lại theo giá trị hàng hóa tại thời điểm nhận. 

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 1900.066.679; Email: cskh@ecomama.com.vn

4. Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

5. Sản phẩm được bày bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. Ecomama cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.

6. Để đảm bảo đủ quyền lợi mua hàng xin quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thông tin bị thiếu dẫn đến việc giao hàng thất bại, thất lạc hoặc chậm hơn so với thời gian quy định.

7. Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. 

Nếu khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề không hài lòng do thái độ nhân viên vui lòng gọi trực tiếp số Hotline: 1900.066.679; Email: cskh@ecomama.com.vn

8. Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

9. Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.

II. Nghĩa vụ của người bán và khách hàng trong mỗi giao dịch

1. Nghĩa vụ người bán trong mỗi giao dịch.

Tập đoàn Ecomama bảo đảm cung cấp hàng hóa theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng phù hợp với các hình ảnh, mẫu mã đã tại Ecomama.com.vn

Tập đoàn Ecomama cam kết giao hàng đúng chủng loại chất lượng, hàng hóa và kèm theo chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Điều khoản này không áp dụng các sản phẩm hàng hóa quà tặng, thanh lý, tồn kho.

2. Nghĩa vụ của Khách Hàng trong mỗi giao dịch

Quý Khách hàng cung cấp chính xác số lượng, chủng loại hàng hóa và địa điểm giao nhân hàng cũng như thông tin của người nhận hàng

Quý Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra số lượng cũng như chất lượng hàng hóa và ký biên bản nhận hàng với đơn vị giao hàng.

Quý Khách Hàng có trách nhiệm bảo quản tốt hàng hóa sau khi đã nhận hàng.

Quý Khách hàng thanh toán cho đơn vị giao hàng đúng số tiền và phương thức thanh toán đã lựa chọn.

Vì sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với ECOMAMA.

Tập đoàn ECOMAMA

Địa chỉ: C14 - 34 Geleximco Lê Trọng Tấn , Hà Đông , Hà Nội

Hotline: 1900.066.679| E-mail: cskh@ecomama.com.vn

Website bán hàng: https://ecomama.com.vn