image background footer

Trung tâm bảo hành ECOMAMA

Tất cả các sản phẩm của Ecomama được ủy quyền trên toàn quốc và có mã seri riêng cho từng sản phẩm, các linh kiện phụ tùng được áp dụng trong mọi hoạt động sửa chữa của Ecomama.

Kích hoạt bảo hành điện tử

Khi bạn mua sản phẩm từ các chi nhánh phân phối của Ecomama chính hãng sẽ được kích hoạt gói bảo hành điện tử ở bên dưới.

Chính sách bảo hành sản phẩm

1. Điều kiện bảo hành

- Những sản phẩm thuộc tập đoàn ECOMAMA có dấu hiệu bị lỗi lỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, hay bị bể vỡ (trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất)…

- Sản phẩm không bị mối mọt, không bị oxy hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt…

- Tem bảo hành: Quy định tháng năm sản xuất phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị làm rách ...

Đối với sản phẩm đã qua sử dụng

- Bao xài 1 tháng đầu tiên Nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật thì áp dụng 1 đổi 1.

- Từ tháng thứ 2 trở đi Không áp dụng đổi trả. Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành của hãng và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

2. Những trường hợp từ chối bảo hành

- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)

- Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước….

- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …

- Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của ECOMAMA.

- Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ vào máy …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.

- Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….do tác động ngoại lực

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

- Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.

3. Thời gian bảo hành

Sản phẩm của ECOMAMA cam kết bảo hành trong 24 tháng tại nhà của khách hàng

Lưu ý:  Đối với tất cả hàng thanh lý không áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời gian bảo hành là 06 tháng kể từ mua và 12 tháng kể từ ngày trên tem. Đối với sản phẩm sử dụng Pin, bóng đèn Pin, bóng đèn được bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua và 6 tháng kể từ ngày trên tem

- Đối với các sản phẩm tích điện ngành hàng điện dân dụng, Pin bảo hành 06 tháng

- Đối với tất cả các Model máy rửa hoa qua chỉ bảo hành phần điện. 

- Bảo hành 24 tháng với phần điện, bảo hành bình chứa 8 năm (96 tháng) kể từ ngày mua nhưng không quá 08 năm 06 tháng (102 tháng) kể từ ngày sản xuất với điều kiện sử dụng kể từ năm thứ 3 sản phẩm phải được rửa và thay  thế thanh Magie chính hãng, định kì mỗi năm 1 lần. Bảo hành thanh nhiệt Inox 7 năm (84 Tháng). Bảo hành thanh nhiệt mạ bạc vĩnh viễn

- Sản phẩm được đổi mới trong 15 ngày nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất. 

4. Thời gian sửa chữa

- Thời gian sửa chữa đối với các sản phẩm bảo hành tại trung tâm, BHUQ : Được tính từ lúc nhận hàng của khách hàng đến lúc phòng bảo hành sửa chữa xong sản phẩm cho khách hàng

- Thời gian sửa chữa đối với các sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng: Được tính từ lúc tổng đài ECOMAMA tiếp nhận thông tin báo bảo hành của khách hàng đến lúc KTV tới nhà khách hàng sửa chữa sản phẩm xong cho khách hàng

- Ngày làm việc: Là thời gain làm việc theo quy định của Trung tâm bảo hàng ECOMAMA, không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết…

- Trường hợp đặc biệt: Là những trường hợp bất khả kháng như: Bão, lũ, thiên tai, dịch bệnh…. Hoặc sản phẩm lỗi chập chờn cần có thời gian theo dõi, kiểm tra…

Chính sách đổi trả hàng 

a. Trường hợp chấp nhận đổi trả hàng

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại ECOMAMA.

- Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng

- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của ECOMAMA,

- Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )

Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ... sẽ do ECOMAMA thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được ECOMAMA xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của ECOMAMA. 

b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

c. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của ECOMAMA để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Thành phố: Hồ Chí Minh

Địa chỉ: QQ3 Ba Vì, cư xá Bắc Hải phường 15 quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0798810062