Chính sách vận chuyển/giao nhận

Đối tượng áp dụng

 

Áp dụng đối với tất cả các khách hàng mua sản phẩm online hoặc trực tiếp tại hệ thống showroom Ecomama và có nhu cầu giao hàng tại nhà. 

 

Điều kiện được áp dụng

 

Khách hàng đặt mua sản phẩm và thực hiện thanh toán một phần hóa đơn sản phẩm qua tài khoản ngân hàng Công ty hoặc cá nhân.

 

Quy trình giao nhận hàng hóa

 

- Ngay sau khi có đơn đặt hàng từ hệ thống web, facebook, hotline, zalo, telesale... Bộ phận kho của Ecomama sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và thời gian giao nhận hàng hóa với khách hàng. Khách hàng thực hiện đặt cọc một phần hóa đơn sản phẩm qua số tài khoản của Công ty hoặc cá nhân.

- Tùy thuộc vào số lượng sản phẩm, yêu cầu của khách hàng, Ecomama sẽ lên lịch vận chuyển sản phẩm đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trước khi đi Ecomama sẽ gọi điện hẹn lịch giao hàng cho khách hàng. Ngoài ra Ecomama hợp tác với các bên vận chuyển giúp vận chuyển thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

- Sau khi sản phẩm được Ecomama giao đến khách hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm, thanh toán giá trị hóa đơn còn lại của sản phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu viết hóa đơn VAT, Ecomama sẽ gửi mail hóa đơn điện tử cho quý khách hàng.             

 

Một số lưu ý khách hàng

 

- Thời gian giao hàng của Ecomama không tính ngày nghỉ và các ngày lễ trong phạm vi toàn quốc: với đơn nội thành từ 1-2 ngày làm việc, còn đơn ngoại thành, trên toàn quốc từ 3-10 ngày làm việc.

 

- Khi sản phẩm được giao đến địa chỉ yêu cầu, trường hợp khách hàng bận có thể nhờ người khác nhận thay. Người nhận thay phải đáp ứng được các điều khoản thanh toán ban đầu đề ra. 

 

- Ecomama khuyến cáo khách hàng phải bóc và kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán tiền. Khi phát hiện hàng hóa bị lỗi, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai mã cần thông báo lại ngay cho nhân viên giao hàng để được xử lý hỗ trợ đổi trả/bảo hành sản phẩm. 

 

- Trong quá trình giao hàng nếu địa chỉ khách hàng không rõ ràng, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Tập đoàn Ecomama có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

 

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà, giãn cách xã hội …, Tập đoàn Ecomama không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian đã thỏa thuận với khách hàng

 

- Trường hợp Tập đoàn Ecomama đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Tập đoàn Ecomama.

 

Khách hàng liên lạc qua Hotline: 0916223416| E-mail: cskh@ecomama.com.vn được báo giá chi phí vận chuyển