Chính sách bảo mật

ECOMAMA cam kết bảo mật toàn bộ thông tin mang tính riêng tư của quý khách hàng.Quý khách vui lòng đọc bản cam kết * chính sách bảo mật * phía dưới để rõ hơn các cam kết mà chúng tôi thực hiện với ý muốn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi riêng tư của khách hàng.

* Mục đích thu thập thông tin

- Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm số điện thoại, email, họ tên … Mọi thông tin khai báo phải hợp lệ và chính xác. ECOMAMA không chịu trách nhiệm khi thông tin khai báo của quý khách liên quan tới pháp luật.

  • Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site ecomama.com.vn.
  • ECOMAMA thu thập thông tin thông qua giao dịch mua hàng và tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm qua website.

* Phạm vi sử dụng thông tin

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:

- Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).

- Gởi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của ECOMAMA.

- Gởi thông tin về bảo hành sản phẩm.

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

- Xác nhận các thông tin về kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng

ECOMAMA sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng trên máy chủ của hệ thống cửa hàng ECOMAMA trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

Địa chỉ đơn vị thu thập thông tin khách hàng cung cấp

Công ty cổ phần Tập Đoàn ECOMAMA

Địa chỉ: C9 Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 1900 066 679

Email: cskh@ecomama.com.vn

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

+ Khách hàng toàn quyền có thể yêu cầu ECOMAMA kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân mà ECOMAMA đã thu thập bất kỳ lúc nào và ECOMAMA phải có trách nhiệm thực hiện theo yêu của khách hàng.

+ Thông tin cá nhân của thành viên trên ECOMAMA được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

+ Chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào các nội dung ở mục 2. Không phát tán, cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 trừ trường hợp cung cấp cho công ty tài chính khi khách hàng mua trả góp, cung cấp hãng để trao thưởng hoặc trường hợp khác khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

+ Chúng tôi cam kết  sử dụng các biện pháp quản lý, kỹ thuật phù hợp để bảo vệ thông tin  do mình thu thập, lưu trữ; tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, ECOMAMA sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của ECOMAMA

Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm đã thông báo khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến ECOMAMA qua các hình thức để được giải quyết:

  • Công ty cổ phần Tập Đoàn ECOMAMA

    Địa chỉ: C9 Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 066 679

    Email: lienhe@ecomama.com.vn

Quản lý thông tin xấu

Thành viên khi tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm tại ECOMAMA phải tuân thủ các quy định của ECOMAMA và quy định của pháp luật Việt Nam như không được kích động, ngôn ngữ tục tiểu gây mất thuần phong mỹ tục của người Việt nam, chống phá nhà nước, tôn giáo, chính trị…

Những hành động không nhằm mục đích xây dựng đóng góp cho ECOMAMA sẽ được đổi ngũ kiểm duyệt nội dung xử lý xoá khỏi website sau 5 phút mà cần báo trước đến thành viên.

Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

ECOMAMA dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn TMĐT qua địa chỉ email cskh@ecomama.com.vn hoặc qua điện thoại 1900066679 (từ 7:30 – 22:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia mua hàng tại ECOMAMA.

Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website ECOMAMA

    1. Quyền của website ECOMAMA

      ECOMAMA có thể sử dụng hoặc huỷ bỏ các thông tin của người mua hàng để lại website trong trường hợp cần thiết mà không cần báo trước.

      ECOMAMA có quyền thay đổi thông tin sản phẩm, giá bán, khuyến mãi sản phẩm theo tình hình kinh doanh hoặc theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.

    2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của ECOMAMA

      Trách nhiệm của ECOMAMA là phải cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm. Trong trường hợp sai thông tin sản phẩm khi người dùng đã mua, ECOMAMA phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường cho người mua trong trường hợp cần thiết.

Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia giao dịch tại ECOMAMA

      1. Quyền của Thành viên 

        Khi tham gia mua sắm hoặc bình luận, đánh giá sản phẩm ECOMAMA ghi nhận thông tin cá nhân và khách hàng có thể gia sử dụng cho các phiên tiếp theo dựa vào lịch sử của trình duyệt.

        Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.

        Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng trong lần kế tiếp (khi có chương trình).

        Người mua có quyền khiếu nại với website ECOMAMA.COM.VN trong các trường hợp sau đây:

        • Không nhận được hàng sau khi đã đặt hàng và thanh toán.
        • Hàng hóa đến chậm hơn so với qui định.
        • Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website.
        • Hàng hóa nhận được bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
        • Hàng hóa nhận được bị lỗi sản xuất.

    Nghĩa vụ của Thành viên giao dịch tại ECOMAMA

    Tuân thủ các quy định pháp luật về cung cấp thông tin ECOMAMA và các quy định tại Quy chế này.

    Khách hàng sẽ cung cấp cho ECOMAMA chính xác các thông tin cá nhân, bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng. Khi có bất kỳ thay đổi nào về thông tin cá nhân, khách hàng cần thông tin đến cho ECOMAMA để được cập nhật lại thông tin trong tài khoản.

    Khách hàng có trách nhiệm giữ kín thông tin cá nhân và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử tài khoản của mình.

    Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia giao dịch tại ECOMAMA

    Trong quá trình giải quyết thắc mắc/khiếu nại của Khách hàng, ECOMAMA có quyền từ chối hoặc hạn chế phục vụ Khách hàng trong một số trường hợp đặc biệt sau:

    STTTrường hợp đặc biệtHướng xử lýSTTTrường hợp đặc biệtHướng xử lý
    STT Trường hợp đặc biệt Hướng xử lý
    1 Các trường hợp từ chối phục vụ:
    - Khách hàng lợi dụng những chính sách bán hàng và chính sách Chăm sóc Khách hàng của ECOMAMA để trục lợi cá nhân và/ hoặc có những yêu cầu bất hợp lý mà ECOMAMA cho rằng không phù hợp hoặc không chính đáng.
    - Khách hàng có lời nói và/ hoặc hành động mang tính chất đe dọa, khiếm nhã, kích động bạo lực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, chống phá nhà nước hoặc vi phạm pháp luật.
    - Khách hàng có những yêu cầu và/ hoặc trao đổi thông tin nằm ngoài phạm vi ecomama.com.vn kinh doanh.

    ECOMAMA có quyền từ chối phục vụ Khách hàng tại các chuỗi cửa hàng của ECOMAMA, trên website và qua các hình thức giao dịch, tương tác khác. (tổng đài, email, facebook,...)

    2 Trường hợp hạn chế phục vụ: khách hàng đặt sản phẩm đã sử dụng nhưng không có nhu cầu mua hàng.
    - 01 số điện thoại có lịch sử đặt 03 đơn hàng nhưng Khách hàng không đến siêu thị xem hàng, không phân biệt hình thức đặt hàng, không phân biệt hệ thống thì chặn đặt mua hàng Online trong 03 tháng. Trường hợp KH đã bị chặn đặt hàng, KH muốn mua hàng thì đến trực tiếp cửa hàng mua hình thức offline.
    - Trường hợp, SĐT đặt hàng có 02 đơn hàng bị hủy tự động nhưng đặt lần thứ 03 có đến siêu thị xem hàng thì được reset lại
    - 01 số điện thoại chỉ được đặt giữ 01 sản phẩm cùng loại, nếu muốn đặt giữ tiếp sản phẩm cùng loại khác phải ra siêu thị xem hàng hoặc chờ hệ thống hủy tự động của đơn hàng đã đặt. Sau đó, số điện thoại này mới được đặt giữ tiếp sản phẩm cùng loại.
    - 01 số điện thoại chỉ được đặt giữ 03 sản phẩm cùng lúc nhưng không cùng loại.
    Chặn đặt hàng trên website: ecomama.com.vn

    (*)Ngày cập nhật: 09/09/2021. Các quy định trên sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 10/09/2021

    Điều khoản áp dụng

    Mọi tranh chấp phát sinh giữa ECOMAMA và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành Hà Nội để giải quyết

    Quy chế của ECOMAMA chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này.

    Địa chỉ liên lạc chính thức của ECOMAMA.COM.VN

      • Công ty/Tổ chức: Công ty Cổ Phần Tập Đoàn ECOMAMA
      • Địa chỉ: C9 Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
      • Tel: 1900 066 679
      • Email: cskh@ecomama.com.vn